Tuesday, July 10, 2012

మిస్డ్ కాల్ 
------------
ఏంటి గుండె  ఉమ్మేసింది
నా  వాలిడిటి ఎక్స్పైర్  అయిందా ?

కొన్ని పరిచయాల గాయాలు అలాగే వున్నాయి 
కాని ..
మానిపోయే గాయం కన్నా ఏడ్పిస్తూ ఎక్కిరించే
వాతల అంకెలని చూస్తే
మళ్ళీ మళ్ళీఅస్తమించమని 
బలవంతంగా నన్ను  సముద్రంలోకి
విసిరి కొడుతూ ఆడుకోవద్దని
విన్నవిస్తూ మనసు తివాచి పరిచా 

ఇప్పుడు 
నా పిలుపు ఏడుస్తుంది
ఎందుకు జీవితకాలం  దూరం  చేసావని ?

ఏ అరణ్యంలో దాక్కున్నావ్
నా మనసు కుడా చేరలేని ప్రదేశమా?
ఏ ఎడారిలో ఇసుక దిబ్బ వయ్యావ్?
నీ అడుగుల జాడలు తుడిచేసి దాక్కున్నావ్
నా పాదాలు నిను చేరకుండా

కాలం దోసిటిలో పట్టుకున్నా
బొట్టు బొట్టుగాదారులెతుక్కుని 
మరీ జారి పోతుంది
ఎం చేయను ?

మిస్డ్ కాల్స్ లా మిగిలిపోయే నన్ను
ఎప్పుడో ఒకప్పుడు నీ చూపు తడుముతుందని
తిరిగి స్పందించేంతలో నిజంగానే నేను
నీ గుండె అర నుంచి
బయట పడేసే సిమ్ కార్డునయిపోతానని
భయం

అందుకే జీవితమే మిస్ అవుతున్నా
నా పిలుపుకి నువ్ స్పందించేంత వరకు
నీ గుండెను  తెరిచే అంకెలని వల్లే వేస్తూ
నీ గడప దగ్గరే
తలుపు తెరిచే వరకు తడుతూనే ఉంటా..