Sunday, April 1, 2012

నా దోనెలో నీ కాలు మోపి

నా దోనెలో నీ కాలు మోపి 
నా హృదయాన్ని నీదిగా చేసుకొని 
నా దూకుడు తనాన్ని మెతకతనంగా చేసి 
రాయిగా నీకోసం మార్చి వేసి 
మనుష్యులను పట్టు జాలరిగా మార్చిన 
నా యేసు నీ కొరకు నే సజీవ సాక్షిని ... 


సముద్రమంత అడుగడుగు గాలించిన కనులకు 
కానరాని చేపలను రాశిగా కూర్చి చూపి 
నీ మహిమను చూపి  నా మూర్ఖత్వం బాపి 
నీ కొరకు మనుష్యులను పట్టు జాలరినగుటకు 
నాకు శిక్షణనిచ్చి నన్ను ప్రేమించిన 
నా యేసు నీ కొరకు నే సజీవ సాక్షిని ... 


నిన్నువదలను నీతోనే .. నీవెంటే నీ జంట అని 
ప్రేమగా నీతోనే ఉండాలని ఉరుకులాడి
నీకై వచ్చిన సైనికుని చెవినే తెగనరికితీ
నీతో ఉండాలనే తపన తోనే అయినా 
ముమ్మారు నినునే నెరుగనంటినని చెప్పినా 
నా కాపట్యం బద్దలు చేసి నీ ప్రేమతో నను మన్నించి 
నీ సిలువ యాత్ర చూడ నాకు భాగ్యమిచ్చి 
నా హృదయంలో నీ ప్రేమతో చెరగని ముద్రవేసినా 
నా యేసు నీ కొరకు నే సజీవ సాక్షిని ... 


నేను పేతురుని .. 
ప్రభువా నీ కొరకు రాయిగా మారుటకు ..
నీ సంఘం నా మీద కట్టుటకు ఇష్టపడిన వాడిని 
నా యేసు నీ కొరకు నే సజీవ సాక్షిని ...