Friday, April 20, 2012

పొడిచిన పొద్దు

పొడిచిన పొద్దు 
ఆశల పందిరి వేసి 
పొడి బారుతున్న కోరికలకు 
తడిని అద్ది 
పోగొట్టుకుంటున్న కాలాన్ని 
బందీ చేయలేక 
పోలమారుతున్న జ్ఞాపకాలను 
పోగు చేసుకొని 
ప్రోత్సాహం ఇస్తుంది 
నాదైన ప్రేమ నాతోనే అని ...

అడుగులు వేయడం నేర్పుతుంది 
అబ్యాసం చేయిస్తుంది 
శుభారంభం  సగం సఫలం అని 
తానే ముహూర్తమై నన్ను నడిపిస్తుంది 

పూపొదలను పలకరిస్తుంది 
పచ్చిక ,పైరులను స్పృశిస్తూ 
పల్లకిలో ఊరేగే పిల్లగాలులకు 
పాటలు పాడే కోయిల ,భ్రమరాలను 
పిలిచి మరీ నా ప్రేమకు 
సహకరించమని అతిధిలుగా 
ఆహ్వానిస్తుంది 

అలా నా కనురెప్పలను తాకుతూ 
నిద్రలోంచి నన్ను లాగుతూ 
నేడు ఒక సరికొత్త ఉదయమని 
స్పూర్తి నింపుతూ ..
ప్రేమ శ్వాసలో పరధ్యనాలు వదిలి 
పట్టుదల నేర్పి లక్ష్యం వైపు నడిపి 
ప్రయోగమే జీవితమని పాటాలు నేర్పుతూ
పద పద మని పరుగులు తీయిస్తుంధీ 
పైకెగబాకే తాడు వేసి మరీ 
లక్ష్యాన్ని దగ్గర చేస్తుంది 

ప్రక్కనే ఉంది నిన్ను గుర్తుచేస్తుంది 
పసిపాపను చేసి మనసును బుజ్జగిస్తుంది
ప్రేమ పలుకులు నాకు నేర్పి నీపై 
నా ధ్యాసను మరల్చుతుంది
పడిలేచే కెరటమై నాలో ఉత్సాహాన్ని 
నింపుతుంది 
నీవే నా గమ్యం అని 
నీవే నా లక్ష్యమని 
నీవే నా పరుగుకు అర్ధమని 
పొడిచిన పొద్దు 
పోదిబారక నీ ప్రేమతేమను 
సుతిమెత్తగా తాకుతూ 
నీవైపుకు నా అడుగులు వేయిస్తుంది