Sunday, April 22, 2012

సంతోషం సమాధిగా

ఒక్కదాన్నే
 ఓడిపోయిన దాన్ని 
వీడిపోయిన అనుభవాలతో 
బ్రతుకునీడుస్తున్న దాన్ని 

అలా వచ్చి నన్ను తాకితే 
విజయమే అని పొంగి పోయా 
నాలుగు దిక్కుల పరిమళాన్ని 
మోసుకొచ్చి నాపై చల్లితే 
ఇంత ప్రేమకు ఎంత అదృష్టం 
చేసుకోవాల్లో అని సంబరపడ్డ 

మాటల భిక్ష వేస్తూ 
మోసం నటించి .. 
మనసును తెలియకుండా
నీ వశం చేసుకొని 
మౌనం మోసపు బహుమానంగా 
ఇచ్చి 
నా సమయాన్ని నీపై వెచ్చించి 
నందుకు 
నాకు ప్రతిఫలంగా వేసిన శిక్ష ఇదేనా ?

ఒరిగిపోతున్న  నేలకు పుప్పొడి మోయలేక 
తేలిక చేసి తోడుంటావనుకున్నా 
ఉన్నంతసేపు నా పెదాలను ..
నా మోము నోదలలేదు 
ఇప్పుడు నేను ప్రేమతో పిలుస్తుంటే 
చులకనగా చూసే 
ఆ చూపుల వెక్కిరింతల శూలాలు 
గుచ్చుతుంటే 
నాకెందుకు ఈ జన్మఅనిపించేంత 
మోసం చూపిస్తే 
ప్రశ్నలే తప్ప సమాధానం 
చెప్పలేని పుస్తకమే నేనైతే 
విచ్చుకున్న రేకుల  కొనలు
 పిల్లగాలిని కూడా దరిచేరనివ్వక 
గాయపరుస్తుంటే 
మానసికంగా నీ దాన్ని అయిన నన్ను 
నీ కనుచూపూలతో శాసిస్తుంటే 
వాడిపోడానికైనా  ఇష్టం 
లోకం వదిలి వెళ్ళిపోవడం కూడా ఇష్టమే 
నీ సాంగత్యం లేని జీవితం 
సంతోషం సమాధిగా అయిన జీవితం 
నాకెందుకు ??